สิ่งที่ผู้หญิงเสียเงินซื้อง่ายที่สุด

สิ่งที่ผู้หญิงเสียเงินซื้อง่ายที่สุด

เพราะเกิดเป็นผู้หญิงนั้นไม่ง่าย ทำงานหาเงินมาทีนึงมันก็ต้องใช้กันสักหน่อย รู้ไหมว่าเวลาเจอของที่อยากได้ มือไม้ก็จะสั่น ๆ ห้ามยังไง ก็ห้ามไม่อยู่ ดังนั้นวันนี้เราจะมาลิสต์ 10 สิ่งที่ผู้หญิงเสียเงินซื้อง่ายมากที่สุดพูดเลยนะว่าผู้หญิงทุกคนก็เป็น พอเจอสิ่งนี้ปุ๊บเงินปลิวแน่นอน ถ้าพร้อมแล้วก็ไปดูกันเลย

สกินแคร์

เรื่องสกินแคร์เป็นอะไรที่สาว ๆ พลาดไม่ได้ อะไรที่เขาว่าดี ใช้แล้วหน้าใสหน้าเด็ก สิวหาย ฝ้ากระจาย ยอมจ่ายเพื่อมัน ยิ่งเห็นรีวิวแล้วมีคนบอกว่าเริ่ด ยิ่งช่วงไหนที่มีสิวเห่อ จุดด่างดำเยอะ ยิ่งสรรหาสกินแคร์ดี ๆ มาใช้กันสุดฤทธิ์ เพราะไม่มีใครอยากหน้าหมองคล้ำ หน้าเหี่ยวหรือดูแก่หรอก ดังนั้นสกินแคร์ถือเป็นสิ่งที่สูบเงินอันดับต้น ๆ เลยก็ว่าได้ เพราะของมันต้องมี

เครื่องสำอาง

ไม่รู้เป็นอะไร พอเห็นเครื่องสำอางใหม่ ๆ ออกมาทีไหร่ มือไม้มันสั่น เห็นคนนั้นคนนี้ใช้ก็อยากใช้บ้าง ถ้าไม่ซื้อเดี๋ยวเอ้าท์นะ หรือบางคนอาจจะเคยได้ยินประโยคจากผู้ชายที่ว่า ทำไมต้องซื้อสีลิปซ้ำกันด้วย ขอโทษนะ ตาบอดสีหรอ สีมันไม่เหมือนกันจ้ะ เนื้อก็ต่าง คนละแบรนด์อีกจะซ้ำได้ไง เพราะเครื่องสำอางกับผู้หญิงเป็นของคู่กัน จะไม่ให้สาว ๆ ซื้อได้อย่างไร

รองเท้า

รองเท้าก็อาจจะอยู่ที่บุคคล อย่างสาว ๆ ที่ชื่นชอบการสะสมรองเท้า ไม่ว่าจะแตะแฟชั่น ส้นสูง สนีกเกอร์ และอีกหลายอย่าง ความต้องการมันพุ่ง ห้ามใจไม่ไหวหรอก ว่าคอลเลคชั่นไหนออกมาก็ตาม พวกเธอก็จะต้องจับจองคู่นั้นมาไว้ในครอบครองให้ได้ บางคนยอมจ่ายเพื่อรองเท้าที่แบบและรูปทรงเดียวกัน แต่คนละเฉดสี เพราะอยากจะสะสมไว้เป็นคอลเลคชั่นเก๋ ๆซึ่งไม่ผิดเพราะเป็นความสุขของเขา

กระเป๋า

กระเป๋านั้นก็จะทางเดียวกันกับรองเท้า ถ้าเราเป็นคนที่ชอบสะสมคอลเลคชั่นกระเป๋า แล้วจะรู้ว่าเสียเงินเท่าไหร่ก็ไม่มีทางพอ แต่ถ้าในมุมของผู้หญิงทั่ว ๆ ไป กระเป๋าก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่สาว ๆ เสียเงินให้กับมันมากเหมือนกัน เพราะกระเป๋าแต่ละแบบมันก็ใช้งานได้แตกต่างกันไปยิ่งถ้าใครที่เป็นสาวแฟชั่นด้วยแล้ว พอมีแบบใหม่เก๋ ๆ  คอลเลคชั่นใหม่เริ่ด ๆ ฮอต ๆ ออกมามันยิ่งอดใจไม่ไหว ของมันต้องมีจะได้อินเทรนด์

Accessories

เครื่องประดับต่าง ๆ เวลาเห็นใครจะอดใจไหว จำก่อนหน้านี้ได้ไหมเครื่องประดับที่ทำจากมุกช่วงที่อินเทรนด์มาก ๆ โอ้โห ผู้หญิงทุกคนต้องมี ต้องบอกเลยไม่ว่า Accessories ไหนออกมา ถ้ามันฮิต ผู้หญิงอย่างเราจะไม่มีทางพลาด ไม่ว่าจะสร้อยเอย แหวนเอย กิ๊บเอย แว่นเอย ซื้อเท่าไหร่ก็ไม่พอ มันต้องมีมาเรื่อย ๆ ที่สำคัญที่สุดคือใส่แล้วต้องเข้ากับชุดด้วย ถ้าไม่เข้าก็ต้องซื้อใหม่วนไปอยู่อย่างนี้แหละ

แหล่งที่มา : https://sistacafe.com/