รับหน้าร้อนแบบสวยใสด้วยสไตล์ทรงผมสั้น

รับหน้าร้อนแบบสวยใสด้วยสไตล์ทรงผมสั้น

Welcome Summer ร้อน ๆ อย่างนี้น่าไปเที่ยวทะเลซะจริง ซึ่งสาว ๆ ก็คงแพลนทริปกับแก๊งเพื่อนสาวว่าจะทะเลแล้วอย่างแน่นอน และที่สำคัญยังเป็นช่วงที่สาว ๆ จะได้สร้างลุคต่าง ๆ รับซัมเมอร์ด้วย ซึ่งเทรนด์ตอนนี้ที่กำลังฮิตก็คือ เทรนด์ทรงผมสั้น นั่นเอง โดยในวันนี้เราได้รวบรวมสไตล์การเซ็ตทรงผมสั้นมาฝากสาว ๆ กัน จะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย

ผมสั้นงุ้มปลาย เพิ่มวอลลุ่ม

สไตล์แรกที่อยากแนะนำเลยก็คือ ผมสั้น ไดร์งุ้มปลาย นั่นเอง ซึ่งผมนั้นจะงุ้มเข้าด้านในที่จะช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้กับใบหน้านั่นเอง โดยผมสั้นไดร์งุ้มปลายนั้นจะเป็นลุคที่ทำให้ใบหน้าดูซอฟต์ละมุน มีความหวานมากขึ้น แถมยังเป็นทรงที่ทำให้หน้าเรียวช่วยอำพรางแก้มที่บวมป่องได้อีกด้วย แต่ถ้าอยากอำพรางแก้มกลมหรืออยากให้เรียวดูเรียวมากขึ้น ความยาวของผมนั้นควรอยู่ที่ประมาณเลยครางมากหน่อย เท่านี้ก็สวยแล้ว

ผมสั้นดัดลอนปลาย

มาต่อที่ทรงที่ 2 กันเลย ต้องบอกก่อนว่านอกจากผมสั้นที่กำลังฮิตนั้น ทรงผมลอนก็กำลังมาแรงเช่นกัน แล้วถ้าทั้ง 2 ทรงรวมอยู่ในเดียวกันล่ะ ดังนั้นสไตล์ที่ 2 ที่จะแนะนำก็คือ ผมสั้นดัดลอนปลาย นั่นเอง ซึ่งเป็นทรงที่ทำแล้วดูซอฟต์ น่ารักเป็นธรรมชาติ โดยจะดัดลอนแบบผมหยักศกเหนือใบหูก็เวิร์ค สำหรับสาว ๆ ที่อยากจะได้ลุควินเทจ หรือจะดัดลอนปลายเพื่อให้เป็นหวานก็ได้เช่นกัน

ผมสั้นปลายเป็ด

สำหรับผมสั้นปลายเป็ด หรือผมม้วนปลายชี้ออกด้านนอก เป็นอีกหนึ่งทรงผมที่ทั้งสาวเกาหลีและสาวญี่ปุ่นนั้นเลิฟมาก และนิยมทำกันในช่วงนี้อีกด้วย เพราะผมสั้นปลายเป็ดนั้นจะช่วยให้ลุคดูซน ๆ น่ารักสดใส และไม่ดูหวานละมุนจนเกินไป เหมาะกับสาว ๆ ที่อยากได้ลุคห้าว ลุคชิค อยากได้ทรงนี้รีบทำตามเลย

เป็นอย่างไรกันบ้างกับสไตล์ทรงผมสั้นต่าง ๆ ที่ได้แนะนำไป สาว ๆ ชอบทรงไหนบ้าง ถ้าอยากได้ลุคแบบไหนก็ทำทรงที่แนะนำกันไปเลย เพียงเท่านี้ก็จะได้ทรงผม ชิค ๆ สวย ๆ พร้อมไปเที่ยวทะเล เล่นน้ำ ถ่ายรูปสวย ๆ ริมทะเล แค่คิดก็ฟินแล้วล่ะ