สวยยังไงให้มงลง สวยยังไงให้มงลง

How to สวยยังไงให้มงลง แบบคนธรรมดา

How to สวยยังไงให้มงลง แบบคนธรรมดา

ขอเกาะติดกระแสมิสยูนิเวิร์สกันสักนิด สาว ๆ หลายคงจะมีกันอยู่บ้างใช่มั้ยล่ะที่ดูประกวดมิวยูนิเวิร์สแล้วอินอย่างจะสวยแบบระดับจักรวาลบ้าง มาฟังทางนี้ ต้องบอกเลยว่าเราสาวเองนั้นก็สามารถเพอร์เฟกต์ หุ่นเป๊ะ สุขภาพดี ฉลาดรอบรู้ แบบที่เรียกว่าเป็นคนธรรมดาก็สามารถมงลงได้ ว่าแต่จะต้องทำอย่างไรเพื่อให้ได้อย่างที่พูดไปข้างต้น ถ้าพร้อมแล้วก็ไปดูกันเลย

สวยยังไงให้มงลง

 

ออกกำลังกายเป็นประจำ

อย่างแรกเลยถ้าเราอยากจะให้เราดูดี เราจะต้องมั่นออกกำลังกาย ถ้าสาว ๆ ที่กำลังคิดอยากที่จะสวยแบบมงลงแล้วล่ะก็ การเริ่มต้นออกกำลังกายนั่นจะดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นบอดี้เวทหรือคาร์ดิโอก็ได้ห โดยเราจะต้องเลือกแบบที่ใช่สำหรับเราที่สุด ตัวอย่างเช่นเลือกบอดี้เวททุกวัน วันละ 15 นาที แล้วก็คาร์ดิโอสัปดาห์ละ 2 – 3 วันเท่านี้ก็ทำให้หุ่นของเรานั้นสวยแซ่บได้ไม่ยากแล้วล่ะ

 

เลือกกินแต่อาหารดี ๆ มีประโยชน์

ถ้าออกกำลังกายแล้วไม่ควบคุมอาหารที่ทำมาก็ไม่มีประโยชน์นะจ๊ะ ดังนั้นสาว ๆ ที่อยากให้ออกกำลังกายของเราได้ผลมากถึงมากที่สุด จะต้องควบคุมเรื่องของการกินด้วย โดยเราควรที่จะเลือกกินอาหารที่ไม่มีไขมัน และงดอาหารฟาดฟู้ด  ขนมหวาน เบเกอร์รี่ น้ำอัดลม น้ำผลไม้ที่มีน้ำตาลผสมมาก ๆ หลายคนอาจจะคิดว่ากินวันละครั้งไม่เป็นไร แต่จริง ๆ แล้วไม่ดีเลย เพราะอาหารเหล่านี้เมื่อกินเข้าไปสะสมในร่างกายในปริมาณที่มากเลยทีเดียวห

 

ลงเรียนภาษาต่าง ๆ

นอกจากรูปร่างที่สวยแซ่บแล้ว ความรู้ก็ต้องดีเหมือนกันโดยเฉพาะภาษา รู้มั้ยผู้หญิงที่พูดได้หลายภาษาคือผู้หญิงที่มีเสน่ห์มากเลยนะ แต่บางคนอาจจะมองข้ามว่าการพูดได้หลายภาษานั้นเป็นเรื่องไกลตัว แต่ถ้าเราทำได้ เราก็สามารถเพิ่มโอกาสในชีวิตให้กับตัวเองได้ด้วย ดังนั้นแนะนำให้สาว ๆ ลองลงเรียนภาษาต่าง ๆ เอาที่ตัวเองสนใจเป็นพิเศษห ตัวอย่างเช่นถ้าชื่นชอบ K-Pop อยู่แล้วให้เลือกลงเรียนภาษาเกาหลี หรือหลงใหลในประเทศญี่ปุ่นก็ลงเรียนภาษาญี่ปุ่น รับรองได้เลยเราจะกลายเป็นผู้หญิงที่น่าสนใจอย่างแน่นอน

 

เข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสา

อีกหนึ่งอย่างี่อยากแนะนำให้สาว ๆ ได้ลองทำดูหากทำได้รับรองสวยเป๊ะ มงลงหัวอย่างแน่นอนก็คือการลองเข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสา เช่นไปช่วยสอนหนังสือที่ขาดโอกาส ร่วมทำความสะอาดชุมชน ศาสนสถาน หรือแม้แต่การไปช่วยเพื่อนทำกิจกรรม ตามงานจิตอาสาของมหาวิทยาลัยก็น่าสนใจไม่แพ้กันเลย

 

นำทักษะที่ตัวเองมีมาใช้ให้เกิดประโยชน์

บางคนมีทักษะที่เป็นประโยชน์อยู่แล้ว แต่เรามักจะไม่ค่อยมองเห็นมันสักเท่าไหร่ เชื่อไหมว่าสาว ๆ ทุกคนจะมีทักษะบางชนิดที่เราลืมไปแล้ว ถ้าหากเรานั้นนำมาใช้ เราอาจจะเป็นคนพิเศษแบบมงลงได้เลย ยกตัวอย่างง่ายบางคนวาดรูปเก่ง ก็จะนำเอาทักษะวาดรูปมาช่วยงานบริษัทได้