5 New Year’s Gift ที่ผู้หญิงอยากได้มากที่สุด 5 New Year’s Gift ที่ผู้หญิงอยากได้มากที่สุด

5 New Year’s Gift ที่ผู้หญิงอยากได้มากที่สุด

5 New Year’s Gift ที่ผู้หญิงอยากได้มากที่สุด

ใกล้จะปีใหม่แล้ว มันก็เป็นธรมดาที่สาว ๆ อยากเราก็มักจะตั้งหน้าตั้งตารอของขวัญปีใหม่จากแฟนหนุ่มของตัวเอง แต่คุณผู้ชายส่วนใหญ่นั้นก็มักจะเป็นพวกที่ไม่ค่อยเข้าใจอะไรในตัวแฟนสาวเอาเสียเลย แม้เราจะพยายามพูดเปรย ๆ ไปว่าปีใหม่นี้อยากได้นู่นนี่นั่นจัง แฟนหนุ่มตัวดีก็ยังไม่เข้าใจอีก สาว ๆ บางคนอาจจะบอกได้ตรง ๆ ว่าปีใหญ่อยากได้ของขวัญแต่ก็บอกไม่หมดว่าอยากได้อะไร เพราะอยากที่จะลุ้นว่าแฟนหนุ่มนั้นจะของมาถูกใจตัวเองหรือไม่ แต่สุดท้ายก็ไม่ได้เป็นอย่างที่ใจหวังบ้าง เอาล่ะ คุณผู้ชายทั้งหลายมาฟังทาง วันนี้เราได้รวบรวมของขวัญวันปีใหม่ที่สาว ๆ อยากได้กัน ถ้าพร้อมแล้วก็ไปช้อปกันเลย New Year’s Gift

5 New Year’s Gift ที่ผู้หญิงอยากได้มากที่สุด

เครื่องประดับ

ผู้หญิงนั้นร้อยทั้งล้านยังไงก็ต้องชอบของสวย ๆ งาม ๆ กันทั้งนั้น ซึ่งแน่นอนหนึ่งในของขวัญปีใหม่ที่สาว ๆ พูดตรงเป็นเสียงเดียวกันว่าอยากได้มากที่สุดก็คือ เครื่องประดับ นั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นสร้อยคอ สร้อยข้อมือ ต่างหู หรือนาฬิกา ซึ่งทั้งหมดที่กล่าวมาสาวมักจะไม่ติดซื้ออะไรมาก็ได้ แค่เป็นเครื่องประดับก็ได้หมด แต่หนุ่ม ๆ ก็ไม่ต้องกังวลว่าใจไปว่ามันจะแพงเกินงบ แค่เน้นเลือกเครื่องประดับที่ดูสวย ที่ไม่ต้องแพงมาก แค่คุณซื้อให้เธอ เธอก็ดีใจจะตายแล้ว

 

กระเป๋า

สาว ๆ จะมีความคิดว่าโตแล้วจะมีกระเป๋ากี่ใบก็ได้ แต่ก็จะซื้อเองทุกใบไม่ได้ สาว ๆ หลายคนเลยโหวตให้ กระเป๋า เป็นของขวัญที่อยากได้มากที่สุด โดยหนุ่ม ๆ นั้นสามารถเลือกซื้อเป็นกระเป๋าถือ กระเป๋าสะพายใบเล็ก หรือกระเป๋าสตางค์ แค่เลือกให้เข้ากับสไตล์ของแฟนสาวที่จะให้ก็พอ โดยทริคเล็ก ๆ ที่จะช่วยเพิ่มระดับความปลื้มของแฟนสาวในเวลาที่ได้รับของขวัญชิ้นนี้คือ ให้เลือกสีกระเป๋าที่ถูกโฉลกหรือสีที่ช่วยเสริมดวงของแฟนสาวให้ปัง รับรองแฟนสาวของคุณได้รับของขวัญชิ้นนี้จะต้องชอบแน่นอน

 

เครื่องสำอาง

ก็อยากที่รู้ว่าสาว ๆ นั้นขาดเครื่องสำอางมากไม่ได้ เพราะสาวส่วนใหญ่ถ้าออกไปข้างนอกด้วยหน้าสด คงรู้สึกไม่ต่างจากเดินแก้ผ้าออกจากบ้าน และที่สำคัญผู้หญิงนั้นพอรู้ว่ามีเมคอัพชิ้นไหนออกใหม่ก็ต้องรีบพุ่งไปสอยก่อนใครกันเสมอ เพราะฉะนั้น เครื่องสำอาง จึงเป็นอีกหนึ่งในของขวัญปีใหม่ที่สาว ๆ อยากได้ แต่หนุ่ม ๆ อาจจะมีอาการงง ๆ มึน ๆ อยู่หน่อย เพราะตัวเองไม่เคยใช้ ไม่รู้ว่าจะไปซื้ออะไรดี แนะนำให้ลอง ๆ ไปส่องในมุมแต่งหน้าของแฟนสาวดูว่าอะไรกำลังจะหมด หรือแฟนสาวของเรานั้นชอบใช้ชิ้นไหน จากนั้นก็ทำการสอยกันได้เลย

 

สกินแคร์

มีผู้หญิงไม่น้อยเลยที่อยากได้ สกินแคร์ เป็นของขวัญปีใหม่แบบสุด ๆ เพราะว่า ผู้หญิงนั้นชอบที่จะดูแลความสวยความงามของตัวเองแบบเต็มที่ ยิ่งถ้าแฟนหนุ่มของเธอซื้อสกินแคร์มาให้แสดงให้เห็นถึงความใส่ใจในของแฟนของเขา ผู้หญิงคนเจอแบบนี่ตายแบบสงบศพสีชมพูไปหลายรายแล้ว แต่อย่าเพิ่งรีบไปซื้อ เพราะสกินแคร์จะต้องคิดหน้าคิดหลังให้ดี ๆ เพราะสกินแคร์เป็นสิ่งที่ต้องใช้กับผิวหน้า ถ้าเลือกแบบที่ไม่เหมาะกับแฟนสาวขึ้นมาอาจจะพังทั้งหน้าทั้งความสัมพันธ์ได้เหมือนกัน เพราะฉะนั้นเลือกให้ถูกกับผิวหน้าของแฟนสาวนะ

น้ำหอม

Wish List ที่สาว ๆ อยากได้มากที่สุดก็คือ น้ำหอม ที่ส่งกลิ่นเย้ายวนนั่นเอง นอกจากเสื้อผ้า หน้าผมหรือเมคอัพนั้น สิ่งที่ผู้หญิงให้ความสำคัญมากอีกอย่างนั่นก็คือกลิ่นตัวหอม ๆ นั่นเอง ซึ่งถ้าหนุ่ม ๆ นั้นไมรู้ว่าจะซื้อน้ำหอมกลิ่นไหนให้แฟนสาวดี ก็ลองไปดมกลิ่นน้ำหอมจากตัวแฟนสาวดูสิ แล้วก็ไม่เลือกกลิ่นที่เหมือนกันมา หรือลองแกล้ง ๆ ถามว่าตัวหอมจังใช้น้ำหอมกลิ่นอะไร หรือถ้าอยากจะเซอร์ไพรส์ก็ลองเลือกน้ำหอมกลิ่นใหม่ที่ลองดมแล้วคิดว่าเหมาะกับบุคลิกของแฟนสาวแทนก็ได้นะ