7 โรงงานผลิตอาหารเสริม ที่แบรนด์ดังเลือกใช้ 7 โรงงานผลิตอาหารเสริม ที่แบรนด์ดังเลือกใช้

7 โรงงานผลิตอาหารเสริม ที่แบรนด์ดังเลือกใช้

7 โรงงานผลิตอาหารเสริมที่แบรนด์ดังเลือกใช้

ตอนนี้ธุรกิจอาหารเสริมกำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในประเทศไทย เห็นได้จากการที่มีอาหารเสริมแบรนด์ต่าง ๆ ที่ผุดขึ้นมาอย่างมากมาย แต่ก่อนจะมีแบรนด์หรือสินค้านั้น เราก็ต้องไปหาโรงงานผลิตอาหารเสริมเพื่อผลิตสินค้ากันก่อน แต่เดี๋ยวก่อนแล้วเราจะเลือกโรงงานไหนดีล่ะ เพราะว่าไม่ใช่แค่อาหารเสริมเท่านั้นที่มีจำนวนเยอะขึ้นแต่โรงงานผลิตอาหารเสริมก็มีจำนวนเยอะขึ้นเช่นกัน ดังนั้นเราจึงมาแนะนำโรงงานผลิตอาหารเสริมที่แบรนด์ดัง ๆ ส่วนใหญ่เลือกใช้กัน ซึ่งจะมีโรงงานอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย

7 โรงงานผลิตอาหารเสริม ที่แบรนด์ดังเลือกใช้

Kovic Kate International

มาเริ่มกันที่โรงงานแรกกันเลยกับโรงงานผลิตอาหารเสริมโควิก ต้องขอเกริ่นก่อนว่าโรงงานนี้เปิดมาแล้วมากกว่า 10 ปีแล้ว และที่สำคัญโรงงานแห่งนี้ไม่ได้ผลิตแค่อาหารเสริมนะ เพราะทางโควิกนั้นยังรับผลิต เครื่องสำอาง สบู่ สมุนไพร ยาลดน้ำหนักอีกด้วย ที่สำคัญโรงงานแห่งนี้มีบริการแบบ One – Stop Service ที่สามารถขอ อย. ได้อย่างง่าย ๆ แบบครบจบในที่เดียว โรงงานแห่งนี้นั้นได้รับมาตรฐานทั้ง GMP และ ISO ด้วย นอกเหนือจากนั้นทางโรงงานยังมีผู้ช่วยในการคิดสูตรต่าง ๆ คอยให้คำปรึกษาเราตั้งแต่เริ่มผลิตยันได้สินค้าออกมาจำหน่ายเลยทีเดียว

 

Bioticon

เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริมที่รับผลิตอาหารเสริมในจำนวนขั้นต่ำและราคาประหยัด ซึ่งจะทำให้เรานั้นสามารถทดลองขายได้ก่อน ถ้าหากยอดขายเราไม่ดีเท่ากับที่เราคิดไว้ก็จะได้ไม่ขาดทุนเยอะ ที่โรงงานได้มีการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย และบริการแบบ One – Stop Service อีกด้วย

 

Nzentec Corporation

โรงงานผลิตอาหารเสริมที่ดูแลการผลิตโดยผู้เชี่ยวชาญโดยด้านการผลิตอาหารเสริมโดยตรง ทีมนักวิจัยแบบมืออาชีพ เลยทำมห้โรงงานนี้เด่นในเรื่องคุณภาพสินค้าที่สูง แลพสร้างความแตกต่างนั่นเอง

โรงงานนี้ก็มีบริการแบบ One – Stop Service เหมือนกับที่อื่น ๆ เช่นกัน ทำให้โรงงานนี้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกได้ไม่ยากนั่นเอง

 

Skin Innovations

มาถึงครึ่งทางกันแล้วกับโรงงาน Skin Innovations ที่รับผลิตอาหารเสริมทั้งเครื่องดื่ม คอลลาเจน เครื่องสำอาง ที่ได้มีการคิดค้นและช่วยคิดสูตรให้กับลูกค้าโดยตรง นอกจากนี้ยังมีบริการเสริมอื่น ๆ เช่น การประชาสัมพันธ์ หรือการตลาดอีกด้วย

 

บียอนด์ แล็บโบราโทรี่

เป็นโรงงานที่ใครในวงการอาหารเสริมได้ยินต้องบอกรู้จักอย่างแน่นอน เพราะเนื่องจากโรงงานแห่งนี้นั้นก่อตั้งมามากกว่า 10 ปี ที่ผลิตทั้งอาหารเสริม คอลลาเจน กลูต้าและอีกมากมายด้วยมืออาชีพและมีมาตรฐานสากลรับรองด้วยนะ

 

Sure Factory

โรงงานนี้เป็นโรงงานที่ผลิตอาหารเสริมโดยที่เราไม่ต้องลงทุนมาก แต่ได้สินค้าที่ดูมีต้นทุนสูงและยมีคุณภาพ นอกจากผลิตอาหารเสริมโรงงานนี้ยังรับผลิตสบู่ ครีม เครื่องสำอางอีกนะ

 

CMH Chiangmai Holding

มาถึงโรงงานสุดท้ายกันแล้วกับโรงงานผลิตอาหารเสริมซีเอ็มเอช เชียงใหม่โฮลดิ้ง โรงงานนี้อยู่ที่สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ ที่รับผลิตอาหารเสริมต่าง ๆ ทั้งอาหารเสริมสมุนไพร และยาแผนปัจจุบัน ด้วยกระบวนการผลิตที่ทันสมัยก็เป็นอีกหนึ่งโรงงานที่น่าสนใจไม่แพ้กับโรงงานอื่นเลย