5-ไอเท็มบำรุง-ฟื้นฟูผมสวย-แบบเร่งด่วน 5-ไอเท็มบำรุง-ฟื้นฟูผมสวย-แบบเร่งด่วน

5 ไอเท็มบำรุง ฟื้นฟูผมสวย แบบเร่งด่วน

5 ไอเท็มบำรุง ฟื้นฟูผมสวย แบบเร่งด่วน

เรามั่นใจสาวๆ หลายคนต้องเจอกับปัญหาผมเสีบ ชี้ฟู ไร้น้ำหนัก แถมยังเปราะขาดได้ง่าย ซึ่งสาเหตุหลักนั้นก็มาจากการทำเคมี ทั้งยืด ดัดและทำสีผม แต่ขาดการบำรุงผมอย่างล้ำสึก ผมสวยๆ ที่มีอยู่ก็ต้องมีการจากลาตัวกาลเวลา ดังนั้นสาวๆ ก็ต้องมั่นเติมสารอาหารผมเพิ่มความสตรอง ความเงางามให้กับผม ซึ่งวันนี้เราจะมาแนะไแอเทมบำรุงผมให้กับสาวๆ ตามไปดูกันเลย

น้ำมันมะพร้าว Tropicana

น้ำมันมะพร้าว Tropicana

น้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์สกัดเย็นออร์แกนิก เหมาะสำหรับการบริโภคและเพื่อการดูแลสุขภาพผิวและผมเป็นประจำ โดยมีกลิ่นหอมน่ากิน มีสรรพคุณที่หลากหลายและมีวิตามินจำเป็นสำหรับผมด้วย ดังนั้นถ้าหาใครที่นำมาใช้ในการหมักผมก่อนสระประมาณ 30 นาที รับรองได้เลือกว่าผมจะมีน้ำหนัก แลดูเงางาม จัดทรงง่าย แถมยังมีกลิ่นหอมเหมือนขนมด้วย

เว็บไซต์ : www.tropicanaoil.com

 Eruca Shampoo Moist & Repair

Eruca Shampoo Moist & Repair 

ไอเท็มตัวนี้เป็นแชมพู เฉพาะสูตรผมแห้งเสีย ผมเส้นใหญ่ชี้ฟู เสียจากความร้อน มีฟองนุ่ม ละเอียด ไม่ทำให้ผมพันกัน ไม่ทำให้ดวงตาระคายเคือง ช่วบเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับเส้นผมชั้นใน บำรุง Keratin หรือโปรตีนหลักในเส้นผมให้แข็งแรง ช่วยทำความสะอาดเส้มผม หนังศีรษะและบำรุงได้อย่างล้ำลึก

เว็บไซต์ : www.eruca.aisance.co.th

L’oreal EVERCREME Deep Nourish Shampoo

L’oreal EVERCREME Deep Nourish Shampoo  

แชมพูทำความสะอาดผมอย่างล้ำลึก ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม เพื่อผมสุขภาพดี จัดทรงง่ายและไม่ลีบแบน เมื่อใช้เป็นประจำก็จะมีเส้นผมนุ่มน่าสัมผัสอย่างชั่นได้ชัดเจน พร้อมทั้งทำความสะอาดเส้นผมอย่างอ่อนโยน ฟื้นฟูผมที่แห้งเสียเพื่อให้มีน้ำหนัก จัดทรงง่ายไม่ลีบแบน

เว็บไซต์ : www.loreal-paris.co.th

  Green Bio Super Treatment

 Green Bio Super Treatment  

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับผมแห้งเสีย ชี้ฟู ขาดการบำรุง มีลักษณะเนื้อครีมที่สามารถซึมลึกสู่เส้นผม ช่วยปรับสภาพเส้นผมหลังการยึด ดัด ย้อมและทำเคมีต่างๆ ให้เส้นผมคืนสู่สภาพสมดุล ดูเป็นธรรมชาติ ไม่ต้องอบไอน้ำ ล็อความชุ่มชื่นไว้ภายในฟื้นบำรุงผมเสีย

 Caring intense detox expert

Caring intense detox expert 

ไอเท็มตัวนี้เป็นโคลนธรรมชาติจากญี่ปุ่นและผงถ่ายจากต้นสนฝรั่ง ช่วยนการล้างสารเคมีตกค้างและดูดสิ่งสกปรกจากมลภาวะ มีสารสกัดจากตะไคร้หอมช่วยดักขับกลิ่มเคมีจากการทำสี ดัด ยืด ช่วยปลอบประโลมและผ่อนคลายหนังศีรษะ

เว็บไซต์ : www.lolane.com