7 ครีมกันแดดตัวเด็ด มาแรงปี 2024

7 ครีมกันแดดตัวเด็ด มาแรงปี 2024

ทุกวันนี้เหมือนโลกเราอยู่ใกล้ดวงอาทิตย์มากกว่าดาวพุธซะที เพราะออกจากบ้านแต่ละทีแดดก็แรงอะไรขนาดนั้น ถ้าหากไม่ป้องกันผิวละก็รับรองมีผิวคล้ำกันแน่ ๆ เพราะฉะนั้นทุกวันนี้ครีมกันแดดจึงเป็นหนึ่งในสิ่งที่ทุกคนต้องทาก่อนออกจากบ้าน เพื่อป้องกันผิวจากแสงแดด แต่สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะซื้อกันแดดของแบรนด์ไหนดี วันนี้เราได้รวบรวม 7 ครีมกันแดดตัวเด็ด มาแรงปี 2024 มาฝากกัน ถ้าพร้อมแล้วก็ไปดูกันเลย

Srichand Sunlution Acne Care Sunscreen SPF50+ PA++++

Srichand Sunlution Acne Care Sunscreen SPF50+ PA++++ กันแดดที่มีแบบซองให้เราสามารถทดลองซื้อมาใช้แบบกรุบกริบก่อนนะ แล้วก็ยังมีแบบหลอดหลายไซซ์ หลายราคาด้วยแต่ถึงจะหลอดใหญ่สุดก็ไม่ได้ราคาแรงจนกระเป๋าตังค์ฉีก สำหรับเรื่องของประสิทธิภาพกันแดดตัวนี้จะเป็นกันแดดที่เน้นช่วยเรื่องสิว ลดความมันบนผิว ไม่ทำให้ผิวอุดตันไม่ทำให้ผิวแห้ง แถมยังมีส่วนผสมที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวทำให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่วอก ไม่ลอยด้วย

MizuMi UV Water Serum SPF50+ PA++++

กันแดดที่ดังมากเห็นรีวิวเยอะสุด ทั้งสีฟ้าและสีส้ม แต่วันนืที่พูดถึงจะเป็นตัวฝาสีฟ้าที่เน้นทาได้ทุกวัน เนื้อจะเบากว่าตัวสีส้ม คือกันแดดตัวนี้จะเป็นกันแดดเนื้อเซรั่มสูตรน้ำ มีความบางเบา เกลี่ยง่ายไม่วอก ไม่ลอย ไม่เป็นขุย ไม่เป็นคราบหลังเซตตัวแล้วด้วยนะ นอกจากนี้ยังเหมาะกับผิวแพ้ง่ายด้วยเพราะเขาไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำมัน น้ำหอม สีสังเคราะห์และพาราเบน ใครแพ้ส่วนผสมพวกนี้ก็สามารถใช้เจ้าตัวนี้ได้

Canmake Mermaid Skin Gel UV SPF50 PA++++

มาทางกันแดดแบรนด์ญี่ปุ่นกันบ้างดีกว่ากับเจ้า Canmake Mermaid Skin Gel UV SPF50 PA++++ นั่นเอง ตัวดังตลอดกาลจริง ๆ เป็นกันแดดที่หลาย ๆ คนชอบมาก ๆ เพราะว่าเนื้อกันแดดเขาจะเป็นแบบเจล มีความบางเบา สบายผิว ไม่เหนอะหนะ ไม่ทิ้งคราบหรือความมันไว้ ทาแล้วซึมซาบไว สีของกันแดดจะออกขาวขุ่นแต่เวลาเกลี่ยจริงจะใส ไม่ทำให้ผิวดูวอกหรือลอย สามารถเป็นเบสเมคอัพที่ดีได้ด้วย แล้วก็ยังสามารถทำความสะอาดได้ง่ายเพียงแค่ใช้น้ำเปล่าเท่านั้น

ROUND LAB Birch Juice Moisturizing Sunscreen SPF50+ PA++++

ข้ามน้ำข้ามทะเลมาเกาหลีกันบ้างกับ ROUND LAB Birch Juice Moisturizing Sunscreen SPF50+ PA++++ เป็นกันแดดที่ฮิตมาก ๆ เหมือนกัน เนื่องจากว่าเขาเป็นกันแดดที่เหมือนสกินแคร์ คือมีความบางเบา ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะทากันแดดเหมือนทาครีมบำรุงผิวเนื้อจะเป็นสีขาวแต่ทาแล้วไม่วอก ไม่ลอย ไม่เป็นคราบและไม่เป็นขุย ไม่ทิ้งความมันไว้ ซึมซาบค่อนข้างไว

Beauty of Joseon Relief Sun : Rice + Probiotics SPF50+ PA++++

ถ้าพูดถึงกันแดดแบรนด์เกาหลีก็ต้องไม่ลืม Beauty of Joseon Relief Sun : Rice + Probiotics SPF50+ PA++++ เลย เพราะว่ามาแรงตลอด อินฟลูเอนเซอร์อวยกันเยอะมาก ยกให้เป็นกันแดดลูกรักก็เยอะมาก ๆ เช่นกัน สำหรับเจ้ากันแดดตัวนี้เป็นกันแดดออแกนิคเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ ไม่หนักผิว ให้ความชุ่มชื้นพร้อมปลอบประโลมผิว ใครที่เป็นผิวแพ้ง่ายก็สบายใจได้เลยนะคะเพราะเจ้าตัวนี้เป็นกันแดดแบบ Physical (สะท้อนรังสียูวี) เหมาะกับคนแพ้ง่ายด้วย

Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Gel N SPF50+ PA++++

ถ้าพูดถึงกันแดดญี่ปุ่นที่มาแรง จะไม่พูดถึง Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Gel N SPF50+ PA++++ ก็คงไม่ได้นะคะ จริง ๆ ตัวสูตรที่เป็นน้ำนมก็ดังมาก ๆ แต่พักหลัง ๆ สังเกตมาแล้วว่าหลายคนเบนมาใช้สูตรเจลกันเยอะขึ้นก็เลยขอมาแนะนำสูตรเจลแทน สำหรับกันแดดตัวนี้เนื้อจะบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่หนักผิว ช่วยล็อกความชุ่มชื้นในผิวให้ยาวนานมากขึ้น กันน้ำ กันเหงื่อได้ดี สามารถทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย

La Roche-Posay Anthelios UVMune 400 Invisible Fluid SPF50+ PA++++

ตัวสุดท้ายที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยเพราะมาแรงมากจริง ๆ กับเจ้า La Roche-Posay Anthelios UVMune 400 Invisible Fluid SPF50+ PA++++ นั่นเองจ้า สาเหตุที่มาแรงก็เพราะว่าพี่จองและคุณคัลเลน ยูทูปเบอร์ชาวเกาหลีชื่อดังใช้ทาเวลาไปเที่ยวตลอดเลยนะ แบบว่าแฟนคลับก็อยากจะไปตำตามอะไรแบบนี้ แต่นอกจากเรื่องไปตำตามแล้ว กันแดดเขาก็คุณภาพปังด้วยนะ เพราะว่าเขาเป็นกันแดดเนื้อฟลูอิดมีความบางเบา ไม่หนักผิว ป้องกันผิวจากรังสียูวีได้ดีและยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝ้า กระ ริ้วรอย ความหมองคล้ำ รวมไปถึงรังสีอินฟาเรดได้อีกด้วย

แหล่งที่มา : sistacafe.com