เปลี่ยนสีผมแบบผมไม่เสีย ด้วยครีมเปลี่ยนสีผม

เปลี่ยนสีผมแบบผมไม่เสีย ด้วยครีมเปลี่ยนสีผม

ไม่ว่าใครก็อยากเปลี่ยนสีผมแล้วผมไม่เสียกันทั้งนั้น ซึ่งเชื่อได้เลยว่าหลายคนจะต้องสรรหาสิ่งที่ช่วยให้ผมของเรานั้นไม่เสีย วันนี้เราก็มีไอเทมสำหรับคนที่อยากมีสีผมสวย ๆ อินเทรนด์ ๆ มาแนะนำ นอกจากจะได้สีผมที่โดนใจแล้วยังไม่ทำให้ผมเสียอีกด้วยนะ ซึ่งสิ่งที่เราจะมาแนะนำก็คือ ครีมเปลี่ยนสีผม ที่บอกว่าไม่ทำให้ผมเสียก็เพราะมันคือทรีทเมนต์เปลี่ยนสีผม ไม่ใช่ยาย้อมผม ถ้าอยากรู้ว่ามียี่ห้อไหนบอกก็ไปดูกันเลย

3CE Treatment Hair Tint

แบรนด์เกาหลีขวัญใจสาวไทยอย่าง 3CE ซึ่งอย่างที่รู้ ๆ กันว่าเขามีครีมเปลี่ยนสีผมด้วย ช่วงแรก ๆ ที่ออกตัวนี้มาฮิตกันมาก ๆ โดยเขาการันตีว่าทำง่ายแสนง่าย สีผมชัด เม็ดสีแน่น แถมยังไม่ทำให้ผมเสียอีกด้วย โดยมีสีให้เลือกถึง 5 เฉดสี สวย ๆ ทั้งนั้น แถมยังล็อคสีผมให้ทนอยู่ได้นานถึง 2 สัปดาห์

Missha 7 Days Coloring Hair Treatment

เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ฮิตไม่แพ้กัน ด้วยราคาที่เบา ๆ หลักสิบแต่คุณภาพในการเปลี่ยนสีผมคือปังมาก ตัวนี้จะเหมาะกับสาว ๆ ที่ชอบทำผมแนว Deep Dye Hair เพราะเขาสามารถเปลี่ยนสีผมแบบไล่ระดับสีได้ คือจะเน้น ๆ เป็นการทำสีแค่ปลายผมหรือไฮไลท์ มีหลายเฉดสีมาก ๆ ทั้งเหลือง ส้ม แดง เขียวและสีอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากจะใช้ง่าย ยังมีสารอาหารบำรุงผมในตัว ที่จะช่วยเคลือบเส้นผมในเงางาม ไม่ทำให้ผมแห้งเสีย อยู่ได้นาน 1 อาทิตย์ สระผมไปเรื่อย ๆ สีจะค่อย ๆ หลุดไปเอง

L’Oreal Colorista

อีกหนึ่งแบรนด์ที่สามารถหาซื้อได้ง่ายมาก มีทั้งแบบครีมและแบบสเปรย์ ซึ่งมีสีให้เลือกเยอะมาก ๆ แล้วแต่ละสีที่ออกมาแซ่บ ๆ ทั้งนั้น เป็นครีมเปลี่ยนสีผมชั่วคราวที่ใช้แล้วแล้วไม่เสีย เพราะอ่อนโยนต่อเส้นผม ไม่มีแอมโมเนีย ไม่มีเปอร์ออกไซด์ ได้ทีที่สวยเด่นชัด ที่สำคัญอยู่ได้นาน 2 – 4 สัปดาห์ มีเฉดสีให้เลือกมากกว่า 10 สี

April Skin Turn–up Color Treatment

แบรนด์ที่มีแพ็กเกจน่ารัก มีความพาสเทลหน่อย ๆ แล้วแต่ละสีก็สวยไม่แพ้แบรนด์อื่น ๆ ซึ่งสีจะติดอยู่ได้นานประมาณ 2 สัปดาห์ ให้สีผมที่สวย ชัด ทำแล้วผมไม่เสีย เนื่องจากเขามีสารสกัดที่จะช่วยทำให้เส้นผมของเราแลดูเงางาม ไม่แห้งกร้าน มีสีให้เลือกประมาณ 5 เฉดสี แต่ละสีก็จะเป็นสีแฟชั่นที่ฮิต ๆ กันในหมู่วันรุ่น วิธีใช้ก็ง่ายมาก เพียงชโลมลงไปที่เส้นผมประมาณ 10 นาที สีผมเก่า ๆ ก็จะค่อย ๆ หายไปแต่ถ้าหากอยากได้สีแบบเป๊ะ ๆ ตามกล่องให้ทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที

Etude House Two Tone Treatment Hair Color

Etude House ก็มีครีมเปลี่ยนสีผมนะเออ ทั้งสาวเกา สาวไทยรีวิวกันเยอะมาก ตัวนี้สามารถหาซื้อง่าย ไม่ต้องรอพรีออเดอร์ ซึ่งตัวนี้ใช้แล้วไม่ทำให้ผมแห้งเสีย เพราะเขามีสารบำรุงที่จะช่วยฟื้นฟูและบำรุงเส้นผมของเราให้สวย เงางาม นอกจากจะได้สีผมแจ่ม ๆ ดูอินเทรนด์แล้วก็ไม่ต้องมานั่งกังวลเรื่องผมเสียอีก

แหล่งที่มา : https://sistacafe.com/