เคล็ดลับผิวใส-สุขภาพดี-ถึงแม้จะปล่อยหน้าส เคล็ดลับผิวใส-สุขภาพดี-ถึงแม้จะปล่อยหน้าส

เคล็ดลับผิวใส สุขภาพดี ถึงแม้จะปล่อยหน้าสด

เคล็ดลับผิวใส สุขภาพดี ถึงแม้จะปล่อยหน้าสด

ไม่มีผู้หญิงคนไหนที่ไม่อยากมีผิวที่สวย สุขภาพดี แบบว่าตื่นขึ้นมาแล้วสวยเลย ไม่ต้องมาเสียเวลานั่งแต่งหน้า แต่ในความเป็นจริงแล้วมันอยากเหลืองเกิน ไหนจะปัญหาสิว แดด รอยดำคล้ำ รอยฝ้า วันนี้เรามีทางออกให้กับทุกคน บอกเลยว่าไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอน ไปดูกันเลย

เคล็ดลับผิวใส-สุขภาพดี-ถึงแม้จะปล่อยหน้าส
เคล็ดลับผิวใส-สุขภาพดี-ถึงแม้จะปล่อยหน้าส

มาร์คหน้าตอนเช้าหลังตื่นนอน

                ถ้าหากว่าสาวหน้าอยากเปลือยหน้าสดออกไปข้างนอน ก็ต้องมาร์คหน้าตอนเช้า เพราะจะสามารถช่วยให้ผิวของสาวๆ ตื่นและสดชื่นเปล่งปลั่งขึ้น

 

สครับหน้าอย่างอ่อนโยนเป็นประจำ

                เพราะว่าเซลล์ผิวของเรานั้นมีอายุขัย โดยผิวที่ตายแล้วจะอยู่ชั้นบนสุดของผิว ซึ่งจะทำให้ผิวหน้าดูหยาบและหมองได้ ดังนั้นการสครับผิวก็จะช่วงผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกไปได้ และจะทำให้เผยผิวใหม่ที่สดใด ควรจะสครับผิวสัปดาห์ละ 1 ครั้ง

 

คิ้วต้องเป๊ะ

                เพราะว่าคิ้วคือมงกุฏของหน้า เป็นจุดรวมความมสนใจของสายตา ในบ้างครั้งก็ไม่ต้องทำอะไรบ้าง เพียงแค่เขียนคิ้วให้เป๊ะ ก็ทำให้หน้าดูดีขึ้นแล้ว ดังนั้นสาวๆ ควรจะเขียนคิ้วให้เป๊ะเข้าไว้

 

ทามอยซ์เจอร์ไรเซอร์บำรุงผิว

                มอยซ์เจอร์ไรเซอร์นั้นเป็นสิ่งที่จำเป็นในชีวิตประจะวันอยู่แล้วในเวลาแต่งหน้า ยิ่งถ้าหากอยากสวยหน้าสสดออกนอกบ้าน ยิ่งต้องจำเป็นต้องมใช้มอยซเจอร์ที่มีความชุ่มชื้น และต้องมีคุณสมบัติช่วยสะท้อนแสงให้ผิวหน้าเราดูผ่องใสมากขึ้นด้วย

 

อย่าอดนอน

                เพราะว่าเมื่อคุณอดนอนก็จะทำให้ตาขาวแดง ดวงตาโรย ต่อให้แต่งหน้าช่วยยังไงก็ช่วยไม่ได้ ดังนั้นการนอนหลับให้เพียงพอเป้นสิ่งสำคัญมาก ถ้าอยากตื่นมาแล้วดูเฟรชก็ต้องนอนให้เพียงพอ แต่ถ้าเกิดมันเกิดขึ้นแล้ว วิธีแก้คือ ใช้น้ำตาเทียมหยดตา เพื่อเพิ่มควมชุ่มชื่นให้กับดวงตา เป็นการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าไปก่อน

 

เพิ่มความชุ่มชื่นให้ขนตา

                ถ้าหากว่าสาวๆ อยากมีดวงตาที่ดูใส ขนตาต้องดูเงาและชุ่มชื้น ง่ายๆเลย คือ ทาวาสลีนลงไปบนขนตา วิธีนี้จะช่วยให้ขนตาของสาวๆ ดูชุ่มชื้น และดูเงางามขึ้นเยอะเลย

 

ริมฝีปากสุขภาพดี

                หากสาวๆ มีริมฝีปากที่สุขภาพดี ชุ่มชื้น ก็ควรหมั่นสครับริมผีปาก หมั่นทาลิปเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวอยู่เป็นประจำแค่นี่ก็จะทำให้ริมฝีปากมีสุขภาพที่ดีแล้ว ถ้าหากว่าไหนหน้าเปลือยหน้าสดสาวๆ อาจแต้มทิ้นสีชมพูบางๆ แล้วทาลิปบาล์มเพิ่มให้ริมฝีปากดูชมพู ก็จะช่วยให้ได้ลุคสุขภาพที่ดีเข้าไปอีก